1 Các pro cứu em với Thu Feb 28, 2013 2:01 pm
vnsvnpt
Hột vịt tươi
Xin chào các ACE. Em nói thật là em đang học tại chức mà tại chức thì các ACE hiểu trình độ có hạn.Mong các ACE cứu em với.
Em có đoạn code bai tập lập trình hệ thống nhúng bằng java. đoạn code mô phỏng quả bóng chuyển động theo quy tắc bàn bi a. Giờ thầy yêu cầu là mỗi lần quả bóng chạm thành( biên ) thì đổi màu.các chuyên gia cứu em với. Em xin chân thành cảm ơn. Tuần sau là em thi lại lần hai rồi mong ACE giúp em sớm với nha
import javax.microedition.midlet.*;
import javax.microedition.lcdui.*;
import java.util.Random;
public class HomNay extends MIDlet{
public void startApp(){
Display display = Display.getDisplay (this);
display.setCurrent(new CircleCanvas(display));
}
public void pauseApp(){}
public void destroyApp(boolean unconditional){}
}
class CircleCanvas extends Canvas{
Display display;
int R =10, x=0, y=0, width = 0, height = 0, dx = 10, dy = 10;
int red = 0, green = 0, blue= 0;
Random r;
CircleCanvas(Display display){
this.display = display;
width = getWidth();
height = getHeight();
r = new Random();
x = r.nextInt(width);
if (x < R)
x = R;
if (x > width - R)
x = width - R;
y = r.nextInt(height);
if (y < R)
y = R;
if (y > height - R)
y = height - R;
red = r.nextInt(256);
green = r.nextInt(256);
blue = r.nextInt(256);
}
public void paint(Graphics g){
g.setColor(255, 255, 255);
g.fillRect(0, 0, width, height);
g.setColor(255, 0, 0);
g.drawRect(0, 0, width-1, height-1);
g.setColor(red, green, blue);
g.fillArc(x, y, R, R, 0, 360);
try{
Thread.sleep(50);
}catch (InterruptedException e){}
x += dx;
if ((x >= width - R)||(x <= 0))
dx = -dx;
y +=dy;
if ((y >= height - R)||(y <= 0))
dy = -dy;
repaint();
}
protected void keyPressed(int keyCode) {
if (keyCode == -1)
{
dy -=5;
}
if (keyCode == -2)
{
dy +=5;
}
if (keyCode == -3)
{
dx =-5;
x+=dx;
}
if (keyCode == -4)
{
dx =5;
x+=dx;
}
if (keyCode == -5)
{
dy = 0;
}
if (keyCode == 50)
{
R -=5;
}
if (keyCode == 56)
{
R +=5;
}
}
}
Em có đoạn code bai tập lập trình hệ thống nhúng bằng java. đoạn code mô phỏng quả bóng chuyển động theo quy tắc bàn bi a. Giờ thầy yêu cầu là mỗi lần quả bóng chạm thành( biên ) thì đổi màu.các chuyên gia cứu em với. Em xin chân thành cảm ơn. Tuần sau là em thi lại lần hai rồi mong ACE giúp em sớm với nha
import javax.microedition.midlet.*;
import javax.microedition.lcdui.*;
import java.util.Random;
public class HomNay extends MIDlet{
public void startApp(){
Display display = Display.getDisplay (this);
display.setCurrent(new CircleCanvas(display));
}
public void pauseApp(){}
public void destroyApp(boolean unconditional){}
}
class CircleCanvas extends Canvas{
Display display;
int R =10, x=0, y=0, width = 0, height = 0, dx = 10, dy = 10;
int red = 0, green = 0, blue= 0;
Random r;
CircleCanvas(Display display){
this.display = display;
width = getWidth();
height = getHeight();
r = new Random();
x = r.nextInt(width);
if (x < R)
x = R;
if (x > width - R)
x = width - R;
y = r.nextInt(height);
if (y < R)
y = R;
if (y > height - R)
y = height - R;
red = r.nextInt(256);
green = r.nextInt(256);
blue = r.nextInt(256);
}
public void paint(Graphics g){
g.setColor(255, 255, 255);
g.fillRect(0, 0, width, height);
g.setColor(255, 0, 0);
g.drawRect(0, 0, width-1, height-1);
g.setColor(red, green, blue);
g.fillArc(x, y, R, R, 0, 360);
try{
Thread.sleep(50);
}catch (InterruptedException e){}
x += dx;
if ((x >= width - R)||(x <= 0))
dx = -dx;
y +=dy;
if ((y >= height - R)||(y <= 0))
dy = -dy;
repaint();
}
protected void keyPressed(int keyCode) {
if (keyCode == -1)
{
dy -=5;
}
if (keyCode == -2)
{
dy +=5;
}
if (keyCode == -3)
{
dx =-5;
x+=dx;
}
if (keyCode == -4)
{
dx =5;
x+=dx;
}
if (keyCode == -5)
{
dy = 0;
}
if (keyCode == 50)
{
R -=5;
}
if (keyCode == 56)
{
R +=5;
}
}
}